Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm và cập nhật dữ liệu... Mong các bạn ủng hộ và đóng góp để Website được hoàn thiện hơn nhé!
Trang chủ » » Trị rụng tóc đơn giản mà hiệu quả với dầu dừa

Trị rụng tóc đơn giản mà hiệu quả với dầu dừa

Có phải Bạn đang cảm thấy mệt mỏi với các biện pháp trị rụng tóc nhưng không hiệu quả? Có một tin vui cho các chị em phụ nữ, dầu dừa hay còn gọi là dầu dừa nguyên chất có khả năng trị được rụng tóc và mang đến cho bạn một mái tóc óng mượt như tơ, tóc bạn sẽ khỏe mạnh.

Nguyên nhân bạn bị rụng tóc:

1. Rụng tóc do nguồn nước không sạch: dù bạn có thay đổi đủ loại dầu gội tóc vẫn rụng, cách tốt nhất là lắp thêm các thiết bị xử lý giúp nguồn nước sinh hoạt không bị ô nhiễm.

2. Rụng tóc do chế độ ăn uống mất cân bằng: Bạn cần ăn uống đủ chất hàng ngày, có chế độ hồi phục cho tóc với đầy đủ các vitamin và khoáng chất để giúp cho cấu tạo lớp sừng của tóc. Bạn thường xuyên bổ sung chất dinh dưỡng mỗi ngày bằng cách cân bằng lượng thực phẩm để cơ thể hấp thu đầy đủ dưỡng chất.


3. Rụng tóc do cơ thể đang yếu: Khi mang thai do thay đổi nội tiết tố tóc có thể rụng nhiều hơn. Sau một trận đau ốm nặng, cơ thể bị yếu tóc cũng dễ gãy, rụng.

4. Rụng tóc do thiếu kiên nhẫn: Bạn gội đầu và chăm sóc tóc với đủ các dầu gội có hoá chất. Vì thời gian ít hoặc do bận rộn bạn chỉ kịp xả qua loa lớp dầu gội, dầu xả trong nước mà quên rằng chỉ cần một chút chất thơm, chất tẩy còn sót lại trên da đầu cũng có thể làm tóc rụng

5. Rụng tóc do rối loạn các hoóc môn: Ở tuổi dậy thì tóc có thể bị nhờn nhiều hơn, ở tuổi mãn kinh do cơ thể thiếu hụt oestrogen và progesteron có thể gây tăng cân hoặcrụng tóc khá nhiều…

Hướng dẫn trị rụng tóc với dầu dừa:

Bước 1: Bạn lấy một ít dầu dừa cho ra chén nhỏ. Sau đó bôi dầu dừa lên trên da đầu từ vòng nhỏ rồi lan ra cho đến hết phần da đầu để dầu dừa có thể thấm vào da đầu và cung cấp dưỡng chất, cũng như độ ẩm cần thiết cho da đầu.


Bước 2: Bạn massage da đầu nhẹ nhàng và đều đặn bằng 5 đầu ngón tay để cho dầu dừa thẩm thấu nhanh hơn vừa thư giản sau một ngày dài làm việc mệt nhọc.

Bước 3: Bạn có thể dùng thêm một lượng dầu dừa nhúng vào lược và chải đều lên tóc. dầu dừa sẽ giúp dưỡng ẩm cho tóc, giúp tóc mọc dài ra, giúp tóc bóng đẹp và khỏe chắc.

Bước 4: Sau khi bạn chờ khoảng 30 phút rồi bạn gội đầu lại bằng dầu gội đầu cho sạch. 


Các bạn cố gắng duy trì phương pháp dùng dầu dừa khoảng 2 lần/ tuần và sau một thời gian khoảng 1- 2 tháng thì các bạn sẽ thấy hiệu quả một cách rõ rệt.

Dầu dừa không chỉ ngăn ngừa và trị rụng tóc an toàn, hiệu quả mà còn là tinh dầu kích thích các tế bào da đầu phát triển. Đặc biệt, dầu dừa có tác dụng chống sự oxy hóa làm cho tóc của bạn luôn được bóng mượt và mọc dày hơn giảm hẳn hiện tượng rụng tóc. Ngoài ra việc sử dụng dầu dừathường xuyên sẽ giúp trị gàu hiệu quả. 

Nguồn tin: Vua Dầu Dừa

MÁCH CHO BẠN
Vua Dầu Dừa chuyên làm dầu dừa nguyên chất và làm thủ công 100%. Phân phối sỉ và lẻ
Đơn giá mỗi một hủ 150ml có giá 150.000 VNĐ.

(Ngoài ra còn có các kích cỡ 100ml, 200ml, 350ml, 500ml và 1000ml)

Vua Dầu Dừa giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành (Quận 1, 3, 5, 6, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú). Riêng quận 2, 4, 7, 12, Bình Thạnh, Bình Tân, Gò Vấp phụ thu tiền ship 20k.

Hoặc các bạn cũng có thể đến địa chỉ 78 Lê Trung Nghĩa, P.13, Q.Tân BìnhClick vào đây để xem giá sỉ

Hotline: 0938 919 739 - 0938 919 719

https://docs.google.com/forms/d/1Q6_vWBKVBgtsvbpjl6Vt_bD66ZdTr5UIilNn3uk7zY0/viewform

Chia sẻ bài viết này :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên kết : Hài Hoài Linh | Hài Trấn Thành | Hài Vân Sơn | Hài Trường Giang | Hài Việt Hương | Hài Thúy Nga
Copyright © 2015. Video Hài 24 | Clip Hài | Hài Hay Nhất - All Rights Reserved
Template Edit bởi IMVCorp.com Phát triển WebDaoTao.net
Chạy trên nền tảng Blogger