Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm và cập nhật dữ liệu... Mong các bạn ủng hộ và đóng góp để Website được hoàn thiện hơn nhé!
Trang chủ » » Đánh bật mắt "gấu trúc" Tết này nhờ dầu dừa

Đánh bật mắt "gấu trúc" Tết này nhờ dầu dừa

[Vua Dầu Dừa] Em cũng mới chỉ dùng dầu dừa được 2 lần trong ngày hôm nay thôi mà cũng thấy đỡ nhiều, quầng thâm cũng nhạt đi hẳn. Bỗng dưng em bắt đầu hứng thú với bí quyết làm đẹp này rồi, nhạt đi hẳn. Bỗng dưng em bắt đầu hứng thú với bí quyết làm đẹp này rồi.



Chẳng là mấy ngày Tết vì chưa có chồng con gì nên em cứ thoải mái tung hoành, ăn chơi vô lối và ngủ không điều độ. Chính vì thế, kết quả là mắt của em thâm quầng như mắt gấy trúc.

Mới có 3 ngày Tết mà giờ nhìn chính mình trong gương, em không còn nhận ra em nữa. Những quầng thâm quanh mắt rất khủng khiếp. Vì thế vẻ tươi tắn hàng ngày của em giờ cũng biến đâu mất. Trông em giờ mới 25 mà cứ như 30 tuổi vậy. Đây là nhận xét của tất cả mọi thành viên nhà em dành cho em đấy.

Tình hình là ngày mùng 6 này em phải đi họp lớp cấp 2 đầu Xuân rồi. Thế nên em rất muốn có cách nào trị liệu để đánh bật quầng thâm kia nhanh chóng không?

Tối hôm mùng 2 em đã thử xắt 2 lát dưa leo mỏng đắp lên mắt rồi. Sau đó, em đã để chúng ngấm trên mắt trong khoảng 15-20 phút. Và cứ khi nào 2 miếng dưa leo mỏng ấy khô thì thay 2 miếng khác. Em làm trong 2 giờ đồng hồ liên tục hơn 1 ngày nay mà quầng thâm vẫn chưa bị đẩy lùi.

Hôm qua buồn quá, em nằm nhà chát chít với đứa bạn thân. Sau khi hỏi han tình hình, nó bảo có bí quyết vô cùng đơn giản và nhanh chóng có thể đánh bật quầng thâm quanh mắt.

Đó là việc dùng dầu dừa nguyên chất để điều trị. Mỗi tối nhỏ 1 giọt dầu dừa ra ngón tay rồi thoa quanh mắt và thoa lên cả vùng lông mi nhé. Cứ thế để qua đêm và sáng ra mới rửa lại. Làm cách này chỉ sau 1 thời gian ngắn là sẽ thấy quầng thâm đỡ hẳn.

Cách này vừa giúp làm sáng da quanh mắt và giúp lông mi dài nhanh đấy. Siêng hơn, nó bảo em có thể thoa như vậy thêm 1 lần nữa vào buổi sáng. Bởi vì lớp dầu dừa có tác dụng chống nắng nhẹ cho da mắt nữa. Chỉ cần khi đi ra ngoài, em nhớ đeo kính râm là được.

Em cũng mới chỉ dùng dầu dừa được 2 lần trong ngày hôm nay thôi mà cũng thấy đỡ nhiều, quầng thâm cũng nhạt đi hẳn. Bỗng dưng em bắt đầu hứng thú với bí quyết làm đẹp này rồi.

Em cũng mới chỉ dùng dầu dừa được 2 lần trong ngày hôm nay thôi mà cũng thấy đỡ nhiều, quầng thâm cũng nhạt đi hẳn. Bỗng dưng em bắt đầu hứng thú với bí quyết làm đẹp này rồi. Giờ em cảm thấy yên tâm hơn và chẳng sốt ruột như ban đầu nữa.

Có lẽ em sẽ cố gắng nên kiên trì dùng dầu dừa bởi vì chẳng những nó giúp em thoát khỏi mắt gấu trúc mà còn giúp em chống lão hóa rất tốt cho làn da nữa phải không các chị em?

Thanh Giang
Nguồn tin: Vua Dầu Dừa

MÁCH CHO BẠN
Vua Dầu Dừa chuyên làm dầu dừa nguyên chất và làm thủ công 100%. Phân phối sỉ và lẻ
Đơn giá mỗi một hủ 150ml có giá 150.000 VNĐ.

(Ngoài ra còn có các kích cỡ 100ml, 200ml, 350ml, 500ml và 1000ml)

Vua Dầu Dừa giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành (Quận 1, 3, 5, 6, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú). Riêng quận 2, 4, 7, 12, Bình Thạnh, Bình Tân, Gò Vấp phụ thu tiền ship 20k.

Hoặc các bạn cũng có thể đến địa chỉ 78 Lê Trung Nghĩa, P.13, Q.Tân BìnhClick vào đây để xem giá sỉ

Hotline: 0938 919 739 - 0938 919 719

https://docs.google.com/forms/d/1Q6_vWBKVBgtsvbpjl6Vt_bD66ZdTr5UIilNn3uk7zY0/viewform

Chia sẻ bài viết này :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên kết : Hài Hoài Linh | Hài Trấn Thành | Hài Vân Sơn | Hài Trường Giang | Hài Việt Hương | Hài Thúy Nga
Copyright © 2015. Video Hài 24 | Clip Hài | Hài Hay Nhất - All Rights Reserved
Template Edit bởi IMVCorp.com Phát triển WebDaoTao.net
Chạy trên nền tảng Blogger