Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm và cập nhật dữ liệu... Mong các bạn ủng hộ và đóng góp để Website được hoàn thiện hơn nhé!
Trang chủ » » Chăm sóc móng bằng dầu dừa - Vua Dầu Dừa

Chăm sóc móng bằng dầu dừa - Vua Dầu Dừa

[Vua Dầu Dừa] Móng tay cũng giống như Tóc là những tế bào chết-bao gồm lớp sừng keratin cứng. Móng tay, móng chân khỏe khi biểu hiện trơn, nhẵn bóng, một màu và không có tỳ vết. Mặc khác, Móng tay mỏng, yếu, mềm là kết quả sự thiếu hụt các vitamin và khoáng chất trong chế độ ăn uống.

Sự thay đổi của móng cũng báo hiệu các vấn đề sức khỏe. Đôi khi, biểu hiện sức khỏe trên móng tay là dấu hiệu các bệnh nghiêm trọng như bệnh tiểu đường hay bệnh tim. Chăm sóc móng tay và tránh những tác nhân xấu cũng góp phần bảo vệ sức khỏe của bạn.

Cách Thực Hiện:

Massage tay và móng với một chút dầu dừa nguyên chất trước khi đi ngủ sau đó dùng khăn tay thấm nhẹ, biện pháp đơn giản này sẽ giúp móng tay chắc khỏe hơn, có được đôi tay luôn mềm mại, tươi sáng và được cân bằng hoàn hảo (Việc cắt bỏ lớp biểu bì da khi làm móng cũng không còn khó khăn nữa).

Một cách khác, Chăm Sóc Móng Với Dầu Dừa Nguyên Chất là Ngâm trong dầu dừa ấm từ 10 – 15 phút mỗi ngày, duy trì liên tục trong 4 tuần, sau đó giảm dần chỉ cần 2 lần/ tuần. Cách này đơn giản, không tốn kém mà giúp móng tay trở nên khỏe mạnh hơn.


Những Cách Khác Để Có Móng Chắc Khỏe

Nước quan trọng với sức khỏe con người và giúp móng tay tránh khô, duy trì độ ẩm không chỉ cho móng tay mà còn với da, tóc và nhiều bộ phận khác.

Tránh dùng quá nhiều dung dịch tẩy, sơn móng- Khi bạn sơn móng tay và muốn thay đổi, nên hạn chế dùng dung dịch tẩy móng. Nếu muốn, bạn chỉ nên dùng 1 – 2 lần/ tháng và tuyệt đối tránh xa các loại tẩy sơn móng chứa acetone, hợp chất gây khô và hư hại với móng tay.

Sử dụng loại kem chiết xuất từ mật ong và chanh sẽ giúp nuôi dưỡng biểu bì móng tay, xoa nhẹ và đều xung quanh móng trước khi đi ngủ và massage nhẹ nhàng.

Bổ sung nguồn thực phẩm giàu biotin như bơ, gan, trứng, súp lơ, … sẽ giúp móng khỏe mạnh và ít bị gãy

Chúc bạn có một đôi tay đẹp mãi. Thử áp dụng và cảm nhận bạn nhé!!!!

Nguồn: dep.com.vn
Xuất bản lại: Vua Dầu Dừa

MÁCH CHO BẠN
Vua Dầu Dừa chuyên làm dầu dừa nguyên chất và làm thủ công 100%. Phân phối sỉ và lẻ
Đơn giá mỗi một hủ 150ml có giá 150.000 VNĐ.

(Ngoài ra còn có các kích cỡ 100ml, 200ml, 350ml, 500ml và 1000ml)

Vua Dầu Dừa giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành (Quận 1, 3, 5, 6, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú). Riêng quận 2, 4, 7, 12, Bình Thạnh, Bình Tân, Gò Vấp phụ thu tiền ship 20k.

Hoặc các bạn cũng có thể đến địa chỉ 78 Lê Trung Nghĩa, P.13, Q.Tân BìnhClick vào đây để xem giá sỉ

Hotline: 0938 919 739 - 0938 919 719

https://docs.google.com/forms/d/1Q6_vWBKVBgtsvbpjl6Vt_bD66ZdTr5UIilNn3uk7zY0/viewform

Chia sẻ bài viết này :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên kết : Hài Hoài Linh | Hài Trấn Thành | Hài Vân Sơn | Hài Trường Giang | Hài Việt Hương | Hài Thúy Nga
Copyright © 2015. Video Hài 24 | Clip Hài | Hài Hay Nhất - All Rights Reserved
Template Edit bởi IMVCorp.com Phát triển WebDaoTao.net
Chạy trên nền tảng Blogger