Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm và cập nhật dữ liệu... Mong các bạn ủng hộ và đóng góp để Website được hoàn thiện hơn nhé!
Trang chủ » » Dầu dừa nguyên chất giúp sữa mẹ tăng dinh dưỡng và sức đề kháng

Dầu dừa nguyên chất giúp sữa mẹ tăng dinh dưỡng và sức đề kháng

 Các Mẹ thân mến!

Sữa mẹ là thức ăn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Nếu trẻ em bú sữa mẹ đầy đủ từ nhỏ thì bé sẽ chóng lớn, khỏe mạnh và chống được các bệnh tật. Bởi vì trong thành phần của sữa mẹ có chứa một nhóm chất béo bão hòa Axít béo chuỗi trung bình ABctb hay có tên là Triglyceride chuỗi trung bình Tctb, Chất béo này có trong sữa mẹ và là nguồn cung cấp dinh dưỡng đồng thời bảo vệ bé khỏi nhiễm trùng và kháng vi khuẩn xung quanh.
Ảnh từ Internet

Nhờ chứa các chất Tctb mà sữa mẹ có khả năng bảo vệ trẻ sơ sinh tránh được nhiễm trùng trong những tháng đầu đời. Tctb và ABctb là những chất kháng vi sinh vật một cách tự nhiên. Chúng có trong sữa mẹ để bảo vệ trẻ sơ sinh tránh được bệnh tật. Dù chúng có khả năng tiêu diệt các loại vi rút gây bệnh, chúng lại hoàn toàn vô hại đối với con người.

Các chuyên gia chứng minh rằng sữa mẹ càng có nhiều chất ABctb thì bé càng khỏe mạnh. Bình thường thì trong sữa mẹ có chứa khoảng 3%-4% ABctb.

Tin vui cho các bà Mẹ của chúng ta là có một nguồn thức ăn tự nhiên giàu chất Tctb nhất và duy nhất chỉ có thể tìm thấy là ở dầu dừa nguyên chất. Và các chuyên gia cho hay chất Tctb ở dầu dừa nguyên chất nhiều hơn là ở có trong sữa mẹ. Dầu dừa nguyên chất thật sự có tác dụng thần kỳ đối với sức khỏe của chúng ta đặt biệt là được dùng để bổ sung sữa mẹ để nuôi dưỡng trẻ sơ sinh.
Tại sao dầu dừa nguyên chất lại có tác dụng bổ sung cho sữa mẹ? Ở đây chúng ta chỉ nghiên cứu về dầu dừa nguyên chấttinh khiết, các loại dầu dừa khác thì sẽ không chắc là có tác dụng như thế.
Chúng ta cùng tìm hiểu về dầu dừa nguyên chất:

Dầu dừa nguyên chất có thành phần chính được cấu tạo bởi acid béo chuỗi trung bình, viết tắt là ABctb và cũng được gọi là Triglycerides chuỗi trung bình viết tắt là Tctb.

Khi chúng ta ăn chất béo này của dầu dừa nguyên chất, cơ thể sẽ biến đổi Tctb thành những Glyceride đơn và các axít béo chuỗi trung bình ABctb, cả hai đều mang những đặc tính kháng vi sinh vật rất mạnh.

Qua so sánh, chúng ta thấy giống như sữa mẹ, dầu dừa nguyên chất có chứa toàn chất Tctb. Các chất Tctb trong dầu dừa nguyên chất giống như Tctb trong sữa mẹ và có cùng một khả năng kháng sinh chống vi rút một cách mạnh mẽ.

Chính vì công dụng của dầu dừa nguyên chất giống sữa mẹ nên các nhà sản xuất từ nhiều năm nay thêm dầu dừa nguyên chất vào công thức pha chế chính để chế biến sữa cho trẻ em, nhằm tăng cường khả năng chống bệnh tật cho trẻ giống như sữa mẹ. Khi nuôi con bằng sữa từ công thức này, các Mẹ đang cho con uống dầu dừa nguyên chất một cách gián tiếp.

Cho con bú bằng sữa mẹ và mẹ nên dùng dầu dừa nguyên chất để tăng đề kháng cho bé
Ảnh từ Internet

Cách dùng dầu dừa nguyên chất để làm giàu chất kháng sinh cho sữa mẹ:

Uống trực tiếp vào cơ thể hoặc Mẹ thêm dầu dừa nguyên chất tinh khiết vào thức ăn hay nước uống của Mẹ.

Mõi ngày Mẹ dùng 03 lần, mõi lần 01 muỗng canh dầu dừa nguyên chất.
Kết quả nghiên cứu cho thấy sau khi dùng 3 muỗng canh dầu dừa nguyên chất, sữa mẹ sẽ tăng lượng acid lauric từ 3,9% lên 9,6% sau 14 tiếng.

Nếu Mẹ dùng dầu dừa tinh khiết mõi ngày, sau một thời gian thì sữa mẹ sẽ tăng ABctb lên 18% điều này giúp cho bé có lượng sữa tốt nhất và bé mau phát triển, khỏe mạnh và có sức đề kháng cao. Tùy theo cơ địa của mõi Mẹ mà dùng dầu dừa nguyên chất với thời gian nhanh hay chậm.

Tốt nhất là các Mẹ nên kiên trì sử dụng dầu dừa nguyên chất lâu dài bởi vì tinh dầu dừa nguyên chất được chết xuất từ thiên nhiên và có thành phần vô hại đối với co thể chúng ta. Ngoài ra các Mẹ có thề thấy tác dụng của dầu dừa nguyên chất còn dùng để giảm cân hiệu quả, giảm các vết rạn ở bụng cho Mẹ, dưỡng ẩm cho da, chống nắng cho da, tẩy trang, tăng sức đề kháng cho cơ thể nhằm tiêu diệt các virut ngăn ngừa bệnh tật…

Điều này thật tuyệt vời cho sức khỏe cộng đồng, các mẹ hãy cho dầu dừa nguyên chất 10 điểm.

Bây giờ các mẹ hãy trãi nghiệm và dùng dầu dừa nguyên chất ngay để bảo vệ sức khỏe cho những đứa con thân yêu của bạn!.

Chúc các Mẹ luôn vui vẻ, và chúc cho quý tử của các Mẹ luôn mạnh khỏe và chóng lớn.

Bài viết được trích từ nhiều nguồn trên Internet
Xuất bản lại: Vua Dầu Dừa

MÁCH CHO BẠN
Vua Dầu Dừa chuyên làm dầu dừa nguyên chất và làm thủ công 100%. Phân phối sỉ và lẻ
Đơn giá mỗi một hủ 150ml có giá 150.000 VNĐ.

(Ngoài ra còn có các kích cỡ 100ml, 200ml, 350ml, 500ml và 1000ml)

Vua Dầu Dừa giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành (Quận 1, 3, 5, 6, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú). Riêng quận 2, 4, 7, 12, Bình Thạnh, Bình Tân, Gò Vấp phụ thu tiền ship 20k.

Hoặc các bạn cũng có thể đến địa chỉ 78 Lê Trung Nghĩa, P.13, Q.Tân BìnhClick vào đây để xem giá sỉ

Hotline: 0938 919 739 - 0938 919 719

https://docs.google.com/forms/d/1Q6_vWBKVBgtsvbpjl6Vt_bD66ZdTr5UIilNn3uk7zY0/viewform






Chia sẻ bài viết này :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên kết : Hài Hoài Linh | Hài Trấn Thành | Hài Vân Sơn | Hài Trường Giang | Hài Việt Hương | Hài Thúy Nga
Copyright © 2015. Video Hài 24 | Clip Hài | Hài Hay Nhất - All Rights Reserved
Template Edit bởi IMVCorp.com Phát triển WebDaoTao.net
Chạy trên nền tảng Blogger