Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm và cập nhật dữ liệu... Mong các bạn ủng hộ và đóng góp để Website được hoàn thiện hơn nhé!
Trang chủ » » Dầu dừa nguyên chất ngừa rạn da tuyệt vời

Dầu dừa nguyên chất ngừa rạn da tuyệt vời

[Vua Dầu Dừa] Mang thai một sinh linh bé bỏng là niềm hạnh phúc của tất cả chị em phụ nữ. Trước đây khi chưa có bầu bé Bống, mình đã từng chứng kiến một chị mang bầu bị rạn da kinh khủng, vết rạn nhăn nheo loang lổ khắp vùng bụng, đỏ tím từng vệt, trông rất đáng sợ. Đến khi mang bầu Bống, mình bắt đầu thấm thía nỗi buồn khi bị rạn da như thế nào. Mới tháng thứ 4 nhưng những phần da vùng bụng và đùi cũng rạn hết cả rồi.



Mình tự ti lắm và chỉ muốn vết rạn kia biến mất nhưng chẳng biết làm thế nào hạn chế tình trạng đó. Nghe nói nếu trước khi sinh đã bị rạn da thì đẻ xong da còn rạn kinh khủng hơn trước làm mình thêm phần hoang mang và lo lắng ảnh hưởng tới thẩm mỹ. Mình đem nỗi buồn đó tâm sự với chị cùng cơ quan thì được chị "mách nước" cách chữa rạn da bằng dầu dừa mà chị đã áp dụng khi mang bầu hai đứa con ngày trước.

Đúng là nói chuyện với “tiền bối” có khác, mình vỡ vạc ra bao điều còn băn khoăn và “học lỏm” thêm nhiều mẹo rất hay của chị. Hóa ra nguyên nhân bị rạn da là do tâm lý có bầu mình chỉ nghĩ đến sự phát triển của con mà cố gắng ăn uống hết mình nên cân nặng tăng không kiểm soát khiến da không kịp phát triển để thích nghi.

Chị bảo mình rằng không nên quá lo lắng vì đây là vấn đề phổ biến ở chị em phụ nữ trong thời gian mang thai cũng như sau sinh. Khi đã bị rạn da rồi thì khó có cách nào có thể chữa trị được và việc chữa trị cũng mất nhiều thời gian hơn, vì vậy, phòng tránh rạn da là việc cần đưa lên hàng đầu.

Dầu dừa nguyên chất - Vua Dầu Dừa có công dụng ngăn ngừa rạn da rất tốt, nên bôi ngay từ những tháng đầu mới mang bầu. Càng bôi đều đặn hàng ngày sẽ càng mang lại hiệu quả. Buổi tối nào sau khi tắm mình cũng bồi dầu dừa nguyên chất lên da bụng. Nhờ mẹo hay của chị ấy mà những vết rạn vùng bụng và đùi mờ hẳn, thậm chí sinh Bống xong mình chẳng bị rạn chút nào đâu nhé! Các mẹ bầu nên dùng dầu dừa khi mang thai tháng thứ 4-5 và dùng hàng ngày mỗi buổi tối sau khi tắm để bôi lên da bụng. Kinh nghiệm chia sẻ của mình hy vọng sẽ hữu ích cho các mẹ bầu đang mang thai và vừa mới sinh bé. Mình sẽ hướng dẫn các mẹ 

Cách làm dầu dừa như sau:

Nguyên liệu chuẩn bị

- 1 kg dừa khô (đã nạo sẵn, mua ở chợ)
- 1 cái dụng cụ để lọc nước cốt dừa
- 2 cốc nước
- Chảo hoặc nồi đun

Thực hiện

- Cho 1kg dừa đã nạo sẵn vào một chiếc chậu nhỏ đã được rửa sạch sẽ.
- Sau đó, đổ 2 cốc nước nóng vào chậu dừa đã nạo và trộn đều khoảng 3 phút.
- Khi trộn đều, nên ngâm khoảng 15 phút. Tiếp tục vắt nước cốt dừa ra một chiếc nồi riêng.
- Sau khi vắt nước cốt dừa xong, sử dụng chiếc rây để rây lại nước cốt dừa lần nữa sao cho bã dừa không bị lọt vào trong nước cốt. Mẹ cũng có thể sử dụng máy xay sinh tố để cho dừa vào xay nhuyễn rồi vắt lấy nước, bỏ xác.
- Đun nóng nồi nước cốt dừa với lửa lớn cho nước cốt dừa sôi trên bếp. Nên vừa đun vừa khuấy để tránh bị trào.
- Khi nước cốt dừa sôi, nên giảm nhỏ lửa và vẫn khuấy thường xuyên để tránh bị cháy ở đáy. Cứ đun cho đến khi nước trong chảo bắt đầu sền sệt thì giảm nhỏ lửa. Lúc này, chảo sẽ cạn dần, nước cũng trong dần. Ở dưới đáy nồi có một lớp cợn sền sệt. Lớp này ban đầu màu trắng ngà, sau chuyển sang vàng.
- Tắt bếp và múc dầu dừa ra một chiếc bát để nguội. Sau đó, bạn đổ dầu dừa vào lọ thủy tinh để dùng.

Lưu ý

Dầu dừa tự chế tại nhà có dạng sền sệt nhưng mùi rất thơm. Đặc biệt, chúng có thể bảo quản ở nhiệt độ phòng hay trong ngăn mát tủ lạnh cả năm. Khi dùng chỉ cần lấy ra ngoài đợi dầu tan ra.

Chúc các mẹ thành công với “mỹ phẩm” dân dã, đơn giản, tiết kiệm mà siêu tuyệt vời!

Nguồn tin: Vua Dầu Dừa

MÁCH CHO BẠN
Vua Dầu Dừa chuyên làm dầu dừa nguyên chất và làm thủ công 100%. Phân phối sỉ và lẻ
Đơn giá mỗi một hủ 150ml có giá 150.000 VNĐ.

(Ngoài ra còn có các kích cỡ 100ml, 200ml, 350ml, 500ml và 1000ml)

Vua Dầu Dừa giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành (Quận 1, 3, 5, 6, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú). Riêng quận 2, 4, 7, 12, Bình Thạnh, Bình Tân, Gò Vấp phụ thu tiền ship 20k.

Hoặc các bạn cũng có thể đến địa chỉ 78 Lê Trung Nghĩa, P.13, Q.Tân BìnhClick vào đây để xem giá sỉ

Hotline: 0938 919 739 - 0938 919 719

https://docs.google.com/forms/d/1Q6_vWBKVBgtsvbpjl6Vt_bD66ZdTr5UIilNn3uk7zY0/viewform

Chia sẻ bài viết này :

1 nhận xét:

 
Liên kết : Hài Hoài Linh | Hài Trấn Thành | Hài Vân Sơn | Hài Trường Giang | Hài Việt Hương | Hài Thúy Nga
Copyright © 2015. Video Hài 24 | Clip Hài | Hài Hay Nhất - All Rights Reserved
Template Edit bởi IMVCorp.com Phát triển WebDaoTao.net
Chạy trên nền tảng Blogger