Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm và cập nhật dữ liệu... Mong các bạn ủng hộ và đóng góp để Website được hoàn thiện hơn nhé!
Trang chủ » » Dầu dừa nguyên chất trị tàn nhang hiệu quả

Dầu dừa nguyên chất trị tàn nhang hiệu quả

[Vua Dầu Dừa] Trong tinh dầu dừa có chứa nhiều chất kháng khuẩn và ô xy hóa có tác dụng kỳ diệu trong việc làm đẹp da. Đặc biệt trị tàn nhang bằng dầu dừa chính là kinh nghiệm quý báu mà Vua Dầu Dừa chia sẻ với các bạn

Tính oxy hóa và kháng khuẩn trong dầu dừa có tác dụng trị tàn nhang tuyệt vời

Tác dụng tuyệt vời của tinh dầu dừa

Dầu dừa nguyên chất rất giàu axit lauric có khả năng kháng khuẩn, kháng nấm một cách hiệu quả. Vì vậy mà dầu dừa rất được ưa thích trong các công thức chăm sóc sắc đẹp cả từ bên trong và bên ngoài cơ thể.

Thành phần có trong dầu dừa nguyên chất sẽ giúp tái tạo một làn da tươi trẻ và hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn. Dầu dừa còn có khả năng giữ ẩm cao, tăng sức đề kháng của da, làm da trở nên tươi trẻ hơn, ngăn chặn sự tác động của các gốc tự do và bảo vệ làn da một cách tối đa.

Dầu dừa nguyên chất có đặc điểm là thẩm thấu sâu vào da, tác động đến cấu trúc từng tế bào, làm tăng tính liên kết giữa các tế bào, tăng khả năng bảo vệ da khỏi sự tác hại của nắng và phục hồi các vùng da thương tổn.

Dầu dừa nguyên chất  không chỉ có tác dụng tái tạo sức sống cho làn da tức thời mà nó còn có khả năng làm lành và phục hồi da. Các lợi ích nuôi dưỡng và dưỡng ẩm của  dầu dừa nguyên chất được duy trì trong một thời gian dài vì vậy nó giúp làn da lưu giữ nét tươi trẻ dài lâu. Dầu dừa nguyên chất còn hỗ trợ quá trình loại bỏ các tế bào chết và tế bào lão hóa, làm bề mặt da mịn màng và tươi sáng hơn. Khả năng thẩm thấu sâu giúp loại tinh dầu này làm da khỏe từ bên trong bằng cách tăng cường lớp sức dẻo dai của lớp đáy tế bào.

Dầu dừa chứa 3 loại chất chống ôxi hóa

Chất oxy hóa trong dầu dừa có tác dụng trị tàn nhang rất tốt. Vitamin E: có 2 nhóm vitamin E là tocopherol và tocotrienol, trong đó tocotrienol có khả năng chống ôxi hóa gấp 50 lần tocopherol (tocopherol là loại vitamin E thường gặp trong các loại mỹ phẩm và thực phẩm chức năng). Dầu dừa là một trong số ít dầu thực vật chứa vitamin E loại tocotrienol.

Nhờ các chất trên, dầu dừa có khả năng tiêu diệt các gốc tự do trong cơ thể. Gốc tự do chính là những phân tử thiếu electron và chúng sẽ phá hủy các phân tử lành lặn để “cướp” electron, làm tổn hại đến các mô và tế bào. Gốc tự do là nguyên nhân gây nên lão hóa da, bệnh tật, kể cả ung thư..

Cách trị tàn nhang bằng dầu dừa 

Hãy massage nhẹ bằng dầu dừa sẽ trị tàn nhang rất hiệu quả

Để làm dầu dừa, trước hết các chị em hãy ra chợ chọn mua quả dừa già về nạo sợi mỏng. Sau đó, trộn thêm chút nước với dừa già đã nạo và bắt đầu cho vào máy sinh tố xay nhuyễn. Khi xay xong, chị em hãy lọc lấy nước dừa, bỏ xác dừa vừa nạo. Tiếp tục đun sôi phần nước vừa lọc được trên bếp, sau đó hớt phần dầu nổi lên bỏ vào lọ dùng dần.

Sau đó, đổ một lượng nhỏ vào lòng bàn tay của bạn. Massage từ từ trên tất cả những vùng da bị tàn nhangcủa bạn trong khoảng 15 phút. Hãy chắc chắn rằng bạn đã massage rất kỹ càng và không để sót bất cứ vùng da nào.

Chúc bạn thành công và có một là da đẹp!

Nguồn tin: Vua Dầu Dừa

MÁCH CHO BẠN
Vua Dầu Dừa chuyên làm dầu dừa nguyên chất và làm thủ công 100%. Phân phối sỉ và lẻ
Đơn giá mỗi một hủ 150ml có giá 150.000 VNĐ.

(Ngoài ra còn có các kích cỡ 100ml, 200ml, 350ml, 500ml và 1000ml)

Vua Dầu Dừa giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành (Quận 1, 3, 5, 6, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú). Riêng quận 2, 4, 7, 12, Bình Thạnh, Bình Tân, Gò Vấp phụ thu tiền ship 20k.

Hoặc các bạn cũng có thể đến địa chỉ 78 Lê Trung Nghĩa, P.13, Q.Tân BìnhClick vào đây để xem giá sỉ

Hotline: 0938 919 739 - 0938 919 719

https://docs.google.com/forms/d/1Q6_vWBKVBgtsvbpjl6Vt_bD66ZdTr5UIilNn3uk7zY0/viewform

Chia sẻ bài viết này :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên kết : Hài Hoài Linh | Hài Trấn Thành | Hài Vân Sơn | Hài Trường Giang | Hài Việt Hương | Hài Thúy Nga
Copyright © 2015. Video Hài 24 | Clip Hài | Hài Hay Nhất - All Rights Reserved
Template Edit bởi IMVCorp.com Phát triển WebDaoTao.net
Chạy trên nền tảng Blogger