Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm và cập nhật dữ liệu... Mong các bạn ủng hộ và đóng góp để Website được hoàn thiện hơn nhé!
Trang chủ » » Mẹ Bin trị muỗi đốt cho con bằng dầu dừa nguyên chất

Mẹ Bin trị muỗi đốt cho con bằng dầu dừa nguyên chất

[VuaDauDua.com] Mỗi mùa muỗi đến, mình luôn có bí kíp riêng để trị vết muối đốt cho con rất hiệu quả các mẹ nhé!

Cuối xuân, đầu hè là thời điểm muỗi tung hoành nhiều nhất. Nhà mình lại ở ngoại thành Hà Nội nên lắm muỗi vô cùng. Nhà có trẻ con nên rất ngại dùng thuốc xịt muỗi, mà trông coi bé cho khỏi muỗi cắn thì cũng chẳng thể được vì cu Bin nhà mình đang tuổi tập đi cứ lon ton suốt ngày.

Ảnh minh họa từ Internet

Thời điểm lắm muỗi nhất trong ngày phải kể đến là đầu buổi sáng và chập tối. Buổi sáng sớm thì cu Bin và cu Bon chưa ngủ dậy nên không đáng lo còn chập tối là lúc muỗi hoành hành ác liệt. Chỉ thoáng một lúc là muỗi đã chích cho Bin vài phát. Có lúc muỗi đốt mình vỗ được cả con còn nguyên máu. Sau khi bị đốt, những vết mẩn đỏ trên da bé lại sưng lên đỏ ửng. Nhìn hai anh em bị muối đốt nhiều mình xót vô cùng.

Một hôm đến nhà chị bạn quen chơi, thấy con gái chị ấy bị muỗi đốt, chị đã mang ra một lọ nước gì đó có màu hơi vàng và rất trong rồi bôi vào da cho bé. Hỏi ra mới biết đó là dầu dừa nguyên chất. Chị bảo khi bị muỗi đốt mà bôi dầu dừa vào sẽ không bị ngứa, trẻ con sẽ không tiện tay gãi làm trầy xước, vết muỗi đốt cũng nhanh chóng khỏi.

Nghe được cách hay đó mình về thực hiện luôn theo lời hướng dẫn của chị. Mình còn học cách tự làm dầu dừa cho đảm bảo chất lượng của chị nữa. Vậy là cứ mỗi năm mình chỉ cần làm từ 1kg đến 2kg dừa nạo sẵn được khoảng 100-150ml dầu dừa nguyên chất và dùng cho cả mùa. Ngoài công dụng trị nốt muỗi đốt, dầu dừa còn có tác dụng ngăn ngừa cháy nắng trong mùa hè cho trẻ nữa đấy các mẹ ạ! 


Cách làm này đã được mình thực hiện suốt trong thời gian qua và thấy khá hiệu quả, các mẹ có thể áp dụng nhé.
Mẹ Bin
Nguồn tin: Vua Dầu Dừa

MÁCH CHO BẠN
Vua Dầu Dừa chuyên làm dầu dừa nguyên chất và làm thủ công 100%. Phân phối sỉ và lẻ
Đơn giá mỗi một hủ 150ml có giá 150.000 VNĐ.

(Ngoài ra còn có các kích cỡ 100ml, 200ml, 350ml, 500ml và 1000ml)

Vua Dầu Dừa giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành (Quận 1, 3, 5, 6, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú). Riêng quận 2, 4, 7, 12, Bình Thạnh, Bình Tân, Gò Vấp phụ thu tiền ship 20k.

Hoặc các bạn cũng có thể đến địa chỉ 78 Lê Trung Nghĩa, P.13, Q.Tân BìnhClick vào đây để xem giá sỉ

Hotline: 0938 919 739 - 0938 919 719

https://docs.google.com/forms/d/1Q6_vWBKVBgtsvbpjl6Vt_bD66ZdTr5UIilNn3uk7zY0/viewform

Chia sẻ bài viết này :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên kết : Hài Hoài Linh | Hài Trấn Thành | Hài Vân Sơn | Hài Trường Giang | Hài Việt Hương | Hài Thúy Nga
Copyright © 2015. Video Hài 24 | Clip Hài | Hài Hay Nhất - All Rights Reserved
Template Edit bởi IMVCorp.com Phát triển WebDaoTao.net
Chạy trên nền tảng Blogger